Tin thị trường

Thông báo thay đổi thiết kế nắp bình ion Life 4.5 Lít

401
Nhằm tăng nhận diện thương hiệu sản phẩm và bảo vệ người tiêu dùng, đồng thời phòng ngừa hàng giả, hàng nhái kể từ ngày 03/06/2024, Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh đã thay đổi thiết kế mới nắp bình 4.5 lít
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh ( i-on Life ) xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe đến tất cả Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã đồng hành cùng i-on Life trong thời gian qua.

Kể từ ngày 03 /06/2024 , Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh đã thay đổi thiết kế mới nắp bình 4.5 lít sang nắp bình được in chìm logo i-on Life so với thiết kế cũ.

i-on Life với vai trò tiên phong trong việc phát triển mặt hàng nước uống chất lượng cao đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, hạn chế rác thải không tái chế và nâng cao nhận diện thương hiệu trong quá trình hình thành và phát triển.

Điển hình, i-on Life là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nhựa PVC trên nắp bình i-on Life 19 lít và in date bằng công nghệ Laser tiên tiến thân thiện với môi trường.

Đồng thời, với mục đích bảo vệ người tiêu dùng phòng ngừa hàng giả, hàng nhái kể từ ngày 24/01/2024 i-on Life đã cải tiến thiết kế mới nắp bình i-on Life 19 lít được thay đổi bằng màu trắng. Bên trong nắp bình i-on Life 19 lít có thêm ron Silicon màu đỏ dính liền, giúp chống xì nước. Đây là cải tiến nắp bình thông minh i-on Life 19 lít đầu tiên tại Việt Nam với nhiều ưu thế vượt trội mà nắp thường không có được.

Ngoài ra, Tem niêm phong dán nhiệt (seal) trên nắp bình i-on Life 19 lít, thiết kế mới thêm cụm “ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA ” - giải thưởng danh giá do Chính phủ trao tặng đây là bảo chứng chất lượng của sản phẩm đối với người sử dụng.

Trong thời gian này, trên thị trường sẽ tồn tại mẫu sản phẩm mới và cũ do Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh sản xuất cho đến khi hết mẫu thiết kế nắp bình sản phẩm 4.5 lít cũ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày