Tin ẩm thực

Giới thiệu lịch sử hình thành dòng sản phẩm Whisky Royal Salute 21 hay còn gọi là Chivas 21

52
Whisky Royal Salute 21 là một dòng sản phẩm cao cấp của hãng Chivas Brothers, (Tại VN hay gọi tắt là rượu Chivas 21 năm) một nhà sản xuất whisky nổi tiếng của Scotland. Dưới đây là một giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của dòng sản phẩm này:
Nguồn gốc và Lịch sử

Royal Salute được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 6 năm 1953 để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II. Tên gọi "Royal Salute" được lấy cảm hứng từ 21 phát đại bác chào mừng, một nghi lễ vinh dự trong quân đội dành cho những sự kiện quan trọng và hoàng gia.

Đặc điểm nổi bật
  • Độ tuổi: Mỗi chai Royal Salute 21 năm đều được ủ ít nhất 21 năm, đảm bảo sự phong phú và phức tạp trong hương vị.
  • Bao bì: Chai Royal Salute 21 năm được làm từ sứ cao cấp, thường có màu xanh đậm, đỏ hoặc xanh lá cây. Thiết kế sang trọng và tinh tế của chai cũng thể hiện sự đẳng cấp và tôn vinh lễ đăng quang hoàng gia.

Quá trình sản xuất
Royal Salute 21 năm được sản xuất từ các loại mạch nha và ngũ cốc tốt nhất, ủ trong các thùng gỗ sồi tuyển chọn. Sự kết hợp của các loại whisky có tuổi đời từ ít nhất 21 năm mang lại cho Royal Salute 21 một hương vị sâu lắng, đậm đà với những nốt hương phức tạp của trái cây, gỗ sồi, và gia vị.

Thành công và Di sản
Kể từ khi ra mắt, Royal Salute đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong thế giới whisky. Dòng sản phẩm này không chỉ được yêu thích bởi những người đam mê whisky mà còn được coi là một món quà quý giá trong các dịp lễ tết, kỷ niệm và sự kiện quan trọng.

Royal Salute 21 năm không chỉ là một loại whisky; nó là biểu tượng của sự tôn kính, truyền thống và tinh hoa chế tác whisky của Scotland. Qua nhiều thập kỷ, Royal Salute đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình với nhiều phiên bản đặc biệt, nhưng Royal Salute 21 vẫn luôn giữ vị trí đặc biệt trong lòng những người yêu whisky.
 
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày